Thursday, August 27, 2009

เทคโนโลยีการบินของ UFO

จากเอกสาร และการศึกษาขององค์กรต่างๆ ทั้งของรัฐและเอกชน พอที่จะนำข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีการบินของ UFO มาวิเคราะห์ และทำการทดลองบิน ผมขอเอาภาพมาให้ชมเท่าที่หาได้ดังนี้


โดยทั่วไปจานบิน UFO ส่วนใหญ่จะมีลักษณะ เป็นรูปทรงกลม และสามารถบินขึ้นได้ในแนวดิ่งโดยมีแรงขับผลักดันมาจากด้านล่าง และจากแรงหมุนวนของจาน หรือตัวยานทำให้เกิดแรงผลักขึ้นข้างบนเหมือนกับ เครื่อเฮริค๊อปเตอร์ หรือจานร่อนของเล่นตามชายหาด


รูปภาพข้าบนก็เป็นรูปแบบของ UFO อีกแบบหนึ่งที่มีลักษณะเหมือนเครื่องบิน แต่มีสูปทรงสามเหลี่ยมแต่ไม่มีปีกเหมือนเครื่องบิน และแสดงพื้นที่ภาพในของยานบินดังภาพ


จากภาพแสดงจานบิน รูปทรงกลมเหมือนจานคว่ำ และแสดงให้เห็นภาพตัดภายในจานบิน และแผงควบคุมยาน (ภาพล่าง) จากภาพผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าตัวอักษรที่เห็นนั้นเป็นตัวอักษรของชาติใดใครดูออกช่วยบอกด้วยครับ
ภาพข้างบนนี้แสดงรานละเอียดได้ชัดเจนว่า ภาพใจจานบินนี้แต่ละส่วนมีหน้าที่การทำงานอย่างไรบ้าง ซึ่งข้อมูลที่ผมมีอยู่ ไม่ละเอียดพอที่จะอธิบายตัวเลขในภาพได้ (ดูภาพเต็มกรุณาคลิกที่ภาพครับ...)


ภาพข้างบนนี้ก็อีกภาพหนึ่งที่มีการพยายามอธิบายถึงการทำงานของ จานบิน จากภาพพอสรุปได้ว่าระบบขับเคลื่อนจะอยู่ตรงกลางลำ และมีแผงควบคุมอยู่ด้านหน้าเหมือนเครื่องบินทั่วไป


ภาพนี้ก็แสดงลายระเอียดภายใน จานบินได้พอสมควรครับ ลองพิจารณาดูครับ